วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2552

BaTmAn :: Love yOu Forever


ฟังเพลง Billie Jean
Powered by you2play.com



เรียน เรียน ...โดดได้โดดไปแล้น

ผ่านไป ๓ เดือนกว่า ๆ สำหรับเทอมแรกปี ๒ และเรายังคงมีเรา เทอมนี้เรียนวิชาหมู ที่ไม่หมู สัมมนาเรื่องหมู ที่หมูมาก ๆ สำหรับด่ำด๊ำ เทอมสุดท้ายของ Coursework กำลังจะหมดลงในไม่ช้า แต่ยังเหลือเวลาสำหรับการทำ Thesis อีกตั้งหลายเทอม เด็ก ๆ ในบ้านเชียร์ให้ทำด๊อกเตอร์ต่อ .....ด๊อกเตอร์มนตรีได้ป่าวล่ะ


งาน งาน ... ไม่หลบไม่อู้ กูก็แย่

ตอนนี้ที่ทำงานเหลือด่ำด๊ำคนเดียว รักษาการตั้งแต่หัวหน้าฝ่ายไปจนภารโรง ปิดไฟ ปิด แอร์ ล๊อกกุญแจสำนักงาน เพราะว่าน้องเลขาตกรถเมล์ คาดว่ายังเจ็บไม่พอ ตกส้นสูงอีกเด้ง ผลปรากฏว่า กล้ามเนื้ออักเสบ เดินไม่ได้ไปหลายวัน ขาดงานไปหลายวันแล้วด้วย พี่อีกคนไปไหว้เจ้า และอีกหลายคนต้องไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนหัวหน้าอ้วนดำไปทัวร์คนแก่ บินไปตรวจรับรองโรงงานที่เยอรมันกะฝรั่งเศส กลับมาก็จะไปจีนต่อ ทิ้งลูกน้องตัวดำ ๆ เผชิญชะตากรรมแต่เพียงลำพัง

ต่อจากนี้จนถึงสิ้นเดือน ก็คงไม่มีเวลาแล้ว โปรแกรมออกไปตรวจรับรองยาวเหยียด รับบทบาทหัวหน้าคณะผู้ตรวจประเมินบริษัทยักษ์ใหญ่อีกต่างหาก เตรียมพร้อมกับการนำเสนองานสัมมนาเสาร์หน้า รีบปั่นปัญหาพิเศษให้เสร็จ แล้วก็รอสอบอีกครั้ง ชีวิตด่ำด๊ำ ก็จะเป็นไทแล้ว





รักแท้คือยายข้า.... รองลงมาคือป้านก

เดือนที่ผ่านมา หมอทำให้หัวใจของเด็กหนุ่มคนหนึ่งหัวใจสลาย ร้องไห้ฟูมฟาย กับความผิดหวังที่จะได้มาเที่ยวกับหมอ เด็กหนุ่มคนนั้น คือหลานจ๊วยของด่ำด๊ำ วิ่งไปบอก ยายว่า จะไปกับป้าหมอ แล้วจะนั่งรถไฟกลับมาบ้านเอง ทำไงได้ล่ะ ป้าหมอต้องกลับไปขึ้นเวร ส่วนอาด่ำด๊ำต้องไปตรวจงานต่างจังหวัด เอ็นดูปนสงสาร .. เอาไว้ปิดเทอมจะพามาเที่ยวสวนสัตว์ แล้วขึ้นรถไฟฟ้าแทนก็แล้วกันนะ

หลานจ๊วย ตัดผมสั้นแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า ครูของหลานจ๊วย ดันจำลูกศิษย์ตัวเองไม่ได้ซะง๊าน จำไม่ได้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เลยสั่งตัดผมสั้นซะง๊านแหละ .... ก็ดีจะได้เลิกเข้าใจผิดกันเสีย







หมอนก ... หัวใจทองคำ

อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันเกิดหมอแล้ว กะว่าวันนี้จะออกไปซื้อทองสักหน่อย ราคาทองคำก็พรุ่งพรวดจนด่ำด๊ำซื้อไม่ลง รอราคาลงก่อนแล้วกัน แต่ถ้ารอไม่ไหว จะรับทองม้วนสัก ปี๊บ ก่อนไหมคับ คริ คริ (^________^))


ครบรอบวันเกิดหมอนกอีกครั้ง วันที่ ๖ กันยายน และขึ้นปีที่ ๖ สำหรับเรา ... ขอความสุขอยู่กับเราตลอดไป รักแม่ รักหมอ รักน้องกานต์ รักน้องกิ่วกิ้ว และรักพี่ไมค์ตลอดไปนะคับผม (^_____^))