วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2551

แทนใจ




เสียงฟ้าคำราม ครืน ครืน ท้องฟ้าเริ่มมืดมัว คาดว่าฝนจะตกในไม่ช้า แต่อยากให้มีปาฏิหาริย์ไม่อยากให้ฝนตก เพราะว่าด่ำด๊ำไม่ได้พกร่มมาอ้ะ กลัวเปียกเป็นที่ซู๊ด
เด๋วถ้าฟ้าร้องอีก จะเก็บคอมฯ กลับบ้านให้ดู คอยดูเดะ !! คริ คริ

ช่วงนี้รอคำตอบ เพราะกำลังตามหมอ ๓ นาย จากจังหวัดสุพรรณบุรี นครปฐม สมุทรสาคร มาสอบปากคำอยู่ คงอาทิตย์หน้าล่ะถึงจะได้บันทึกถ้อยคำกัน เพราะด่ำด๊ำลา งานยาว ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ วันพุธมีสัมมนาอีกตะหาก กว่าจะสรุปงานขึ้นกรมฯ ได้คงเป็นเดือนหน้ามั๊ง

กลางวันหมอมาโทรมาคุยด้วย พร้อมกับคำถามโลกแตก
ดำ ไปคุยกับใครมาเสียงแหบแห้ง
อ้าว !! ซะง๊านหมอ ก็ด่ำด๊ำไม่สบายนี่นา
โคตรจะรักกันเลยนะเธอ (^_________^))

จริง ๆ แระก่อนหน้านี้ ได้คุยกับน้องสาวคนหนึ่งกับสารพันปัญหาชีวิต แม้ต่างคนจะมีใครต่อใครกันแล้ว แต่เราก็ยังคุยกันด้วยดีตลอดมา มีคำพูดที่ออกมาจากปากของคนสองคนว่า รู้สึกเจ็บลึก ๆ ที่รู้ว่า คนที่เราคุยด้วยมีคนของใจกันแล้ว

เอาน่า !! ไม่ว่าจะเป็นยังไง น้องก็จะยังเป็นน้องที่น่ารักและหวังดีกับพี่รันเสมอมา และพี่รันก็ยังคงหวังดีกับน้องเสมอมา หากพี่เป็นคนไม่ดีแล้ว พี่คงทำน้องน้ำตาตก อกหัก รักลวง เป็น หมอลักษ์ ฟันธง เอ๊ย หมอรัน ฟันทิ้งไปนานแล้ว (^_________^))


สุดขอบฟ้า หากมีวาสนาก็พานพบ
หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา



ตอนนี้ได้บทสรุปของรันนี่กับหมอนกเรียบร้อยแล้ว เราสองคนตัดสินใจจะไม่ไปเกาะเสม็ด แต่รันนี่ต้องไปหาหมอนกแทน และพาหมอไปหาแม่ที่อยุธยาด้วยกัน เป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด เป็นบทสรุปที่ทำให้ด่ำด๊ำรู้สึกมีความสุขที่สุดในโลก พรุ่งนี้บ่าย ๆ เจอกันนะคับผม


แทนใจ - VitriO / R The star