วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ปิดเทอมแล้ว

ช่วงนี้บรรยากาศการเมืองร้อนระอุไปหมด เป็นบ้านป่าเมืองเถื่อนไปแล้วหรือเมืองไทย คนไทยด้วย ขาที่ขาดไปก็ขาของคนไทย มือที่กดไกปืนยิงแก๊สน้ำตา ก็มือคนไทยด้วยกัน อีกกลุ่มรักษาผลประโยชน์เพื่อประเทศชาติ อีกกลุ่มรักษาผลประโยชน์เพื่อพวกพ้อง ความเห็นไปคนละทิศทาง ในที่สุดก็จบลงด้วยชีวิต และน้ำตาบนกองเลือด และความสะใจของใครบางคนที่อยากให้ผลออกมาเป็นแบบนั้น .. สำหรับด่ำด๊ำแล้ว อยากให้รักกัน แต่มันก็คงยากสำหรับบางคนที่ผลประโยชน์ต้องมาก่อน
.........................................

เสาร์นี้จะเป็นวันสอบส่งท้ายของวิชาปราบเซียน Biochemistry เสียที ที่จริงรู้มาว่าอาจารย์ตัดเกรดไปแระ ทำไมยังจะต้องสอบอีกอ้ะ ไม่เข้าใจจริง ๆ แต่ที่แน่ ๆ ได้เกรด A ไปแล้วสำหรับวิชาสัมนาทางสัตวศาสตร์ งานนี้ได้รับคำชมต่อหน้าสาธาระกำนัล ทำเอาด่ำด๊ำ ปลื้มจนดำขึ้นไปอีกเท่าตัว ก็คนชมเป็นถึงประธานภาค เป็นคนให้เกรดเด็ก ๆ ทั้งหมด ยังจำคำขึ้นของท่านได้ขึ้นใจว่า

" ขอบใจในความกล้า กล้าที่จะแสดงออก ทำให้ตัวเองโดดเด่นออกมา ทั้งเนื้อเรื่อง เนื้อหาที่บรรยายครบเครื่องและครอบคลุม ยังจำบรรยากาศหลังการบรรยายของตัวเองได้ว่า ทั้งห้องเงียบสงบไปนาน นานมาก นานจนด่ำด๊ำอยากจะลงจากเวทีไปซะบัดดล แล้วในที่สุดอาจารย์ท่านหนึ่งก็ทำลายความเงียบด้วยคำพูดที่ว่า " เธอทำให้ครูทึ่งมาก " ต้องขอบคุณในความกล้าของตัวเอง ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่เห็นสิ่งดี ๆ ในความมืดของด่ำด๊ำ ขอบคุณมากมายคับผม

เทอมนี้ปิดเทอมแค่ ๓ สัปดาห์เอง ที่จริงปิด ๑ เดือนแต่ก็เสียเวลากับการสอบครั้งนี้ไป ๑ วัน คราวนี้ได้กลับบ้านไปดูน้ำเจ้าพระยาเอ่อล้นตลิ่งเต็มใต้ถุนบ้านตัวเองอีกครั้ง แล้วงานนี้จะไปเที่ยวไหนดีล่ะเนี่ย อยากไปหัวหิน แต่หมอไม่อยากไป อยากไปมัลดีฟก็เป็นช่วงมรสุม ไม่อยากขึ้นเครื่องสักเท่าไร เอาเป็นว่า ตัวเองได้มีเวลาตื่นสาย ๆ ในวันหยุดสัก ๒ - ๓ อาทิตย์ที่บ้านของตัวเองแค่นี้ก็ดีหนักหนาแระเนอะ ๆ
..................................................

ช่วงนี้เบื่อ ๆ ไม่ได้เล่น Hi5 นานมาก ไม่อยากทำอะไรเลย ไม่อยากติดต่อใคร อยากจะอยู่เงียบ ๆ ไม่อยากสร้างข้อผูกพันให้กับตัวเอง แค่เทอมเดียวทำเอารันนี่ด่ำด๊ำเฉาไปซะขนาด สงสัยจะต้องหากิ๊กสร้างสีสันให้กับชีวิตบ้างล่ะ คริ คริ งานนี้หมอนกนอกจากจะไม่รับเย็บ ยังจะทำให้เพิ่มจำนวนเข็มบนหัวหนักเข้าไปอีก (^______________^))

ปล. ทำไมด่ำด๊ำเข้าไปเมนท์ใครไม่ได้เลยอ้ะ เกิดอะไรขึ้นหว่า